Tuesday, February 28, 2012

राजकारण

गावात होते दोन पुढारी नेते टगे

जीवघेणी स्पर्धा चाले दोघां मध्ये

एक होते जातिवंत माकड

तर दुसरे अस्सल बोकड

माकाडोबानी केली चतुर राजकीय खेळी

परदेश दौऱ्या वर होते बोकडोबा त्या वेळी

घेतली तातडीची पत्रकार सभा , म्हणाले लोकोहो निट बघा

कंटाळा आलाय मला माननीय बोकडजींच्या टुकार पॉलीसीजचा

निषेधा दाखल त्याग करत आहे मी माझ्या अक्कडबाज मिशीचा

दाटल्या अंतकरणाने माकडजीनी स्वहस्ते स्वमिशी अलगद छाटली

तत्क्षणी चेहरा सोडून आनंदाने मिशी तरंगत भूई वर आली

मिशी कापल्याचा बातमीचा वणवा पाहता पाहता गल्ली ते दिल्ली पसरला

एव्हढा कि महाराजा देश काही काळ चक्क क्रिकेट ला पण विसरला

माकाडोबाच्या अभूतपूर्व चालीचा बोकडाच्या खुर्चीला चांगलाच दणका बसला

तातडीच्या संदेशात पक्ष श्रेष्ठींनी त्यांचा राजीनामा विनाविलंब मागवला

माकाडोबानी परत येताच विमानतळावरच राजकीय युद्धाचा शंख फुंकला

म्हणाले मान्य बर्याच दिवसात कुणी असा धोबी पछाड नाही दिला मला

पण याद रहे मित्रहो मी पण नाही काही कच्या गुरूचा चेला

बोलता बोलता करा करा त्यानी हनुवटी खाजवली

आणि काय चमत्कार बोकाडोबाना जबरदस्त युक्तीच सुचली

अब आयेगा खेळ का मजा

असं मनात म्हणत त्यांनी

तिथेच एक सनसनाटी घोषणा केली

न्याय मिळवण्या साठी एकच पर्याय

हा पठ्ठा दाढी अजिबात कापणार नाय

दाढी दिल्ली पर्यंत लांब वाढवणार हाय

जोर से बोलो मिशी का जवाब दाsssढीसे

बोकडजी च्या दाढीची चर्चा घरी दारी झाली

कुणी म्हणालं दाढी आज आग्र्या पर्यंत आली

ब्रेकिंग न्यूज याने कि आज कि ताजा खबर

गल्ली से दिल्ली एक मासूम कि दाढी का सफर

या खेळीने बोकाडोबाची मग एकदम चांदी झाली

माकाडोजीच्या तिप्पट publicity झाली

माकडाची मिशी बिचारी विनाकारणच शहीद झाली

-सत्यजित खारकर

No comments:

Post a Comment