Tuesday, February 28, 2012

फेसबुक बालगीत

१) दुपारचा वाजला एक

पोस्ट केला जोक

कॉमेंट्स वाचण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

२) दुपारचे वाजले दोन

पहा ऑनलाइन आहे कोणं ?

कोणकोण आहे बघण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

३) दुपारचे वाजले तीन

लिंक्स दिसल्या नवीन

क्लिक क्लिक करण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

४) दुपारचे वाजले चार

मेसेजेस आले फार

उत्तर देण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

५) संध्याकाळचे वाजले पाच

पोस्ट वाचल्या जुन्याच

पोस्ट वाचण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

६) संध्याकाळचे वाजले सहा

ऑनलाइन फ्रेंड दहा

चाटींग करण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

७) संध्याकाळचे वाजले सात

स्पेशल माझा दही भात

रेसिपी पोस्ट करण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

८) रात्रीचे वाजले आठ

फ्रेन्डशिप रीक्वेस्ट साठ

रीक्वेस्ट बघण्यात एकतास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

९) रात्रीचे वाजले नऊ

वॉल पोस्ट टाकली आगावू

फिदी फिदी हसण्यात एकतास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

१०) रात्रीचे वाजले दहा

ऑनलाइन कोण कोण पहा

पाहण्या पाहण्यात एकतास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

११) रात्रीचे वाजले अकरा

बाब्याला झाला छोकरा

फोटो पाहण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

१२) रात्रीचे वाजले बारा

बर्थडे नोटीफीकेशन तेरा
शुभेच्छा देण्यात एक तास गेला

मी नाही अभ्यास केला....

-सत्यजित खारकर

No comments:

Post a Comment