Tuesday, February 28, 2012

मी हुशार असण्याची फार शक्यता आहे

जरी मी आत्ता वर्गा बाहेर अंगठे धरून उभा आहे

तरी खरच सांगतो मी हुशार असण्याची फार शक्यता आहे

कोण म्हणत असं ?

अं फारसं कुणी नाही पण आई मात्र म्हणते बुवा

नाही झालं काय की भूगोलाच्या तासाला मी

अणू रेणू चा विचार करत होतो , अगदी केंद्रकाचा सुध्धा ..

हात वर करून तंद्रीत गुरुजीना म्हणालो , मास्तर असं तर नसेल ?

तसे गुरुजी म्हणाले बोला आईनष्टाईन बोला..

समजा आपली पृथ्वी म्हणजे इलेक्ट्रोन कुठल्या तरी अज्ञात केद्रकाचा

विचार करा , आरशा समोर आरसे ठेवल्या सारखा

आख्खी आकाशगंगाच ज्याची अणू आहे असा एक रेणू

मग नेमके आपण कोण आहोत इलेक्ट्रोन मधली माणसं ?

मास्तर एकदम स्तब्ध झाले , आणी वर्ग मित्र आनंदी

ढेन टे ढेन SSSS ...दे मार सिनेमा सुरु ..

मास्तरनी डोळे गरागरा फिरवले ते हुप्प्या माकडा सारखे लाल झाले

बायको चा सगळा राग माझ्या माझ्या पाठी वर काढला

मारायचा कंटाळा आल्या वर अंगठे धरून वर्गा बाहेर उभा केला ..

अरे हुडूत असल्या मास्तरड्याला भिक नाही घालत आपण

खरं म्हणजे वर्गा बाहेरच खरी मज्जा असते

८ वी फ च्या वर्गा मधली इथून हिरवळ झकास दिसते ..

एनी वेज मुद्दा हा आहे की ,

जरी मी आत्ता वर्गा बाहेर अंगठे धरून उभा आहे

तरी खरच सांगतो मी हुशार असण्याची फार शक्यता आहे !

-सत्यजित खारकर

No comments:

Post a Comment